Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 SAIGON TIMES SQUARE


Bộ phận kinh doanh văn phòng Time Square niêm yết giá thuê 1050 nghìn/m2/tháng, Ưu đãi hấp dẫn cho người liên hệ trực tiếp.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 SAIGON TIMES SQUARE
  • Mã BĐS:  TSQ02
  • Giá thuê:  50 usd/m2
  • Phí dịch vụ:  7 usd/m2
  • Diện tích:  200m2, 500m2, 1000m2, 1500m2.
  • Phí xe máy:  Thương lượng
  • Quy mô:  40 Tầng - 3 Hầm
  • Hạng VP:  Hạng A
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  Tối thiểu 3 năm
  • Cọc:  Cọc 3 tháng
  • Thanh toán:  thanh toán 3 tháng.
Văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square nằm ở địa chỉ 22-36 Nguyễn Huệ và 57-69F Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM, Time Square có lợi thế tọa lạc 2 trong 4 tuyến đường của khu tứ giác: Lê Lợi - Đồng Khởi - Nguyễn Huệ - Lê Thánh Tôn được mệnh danh là đất vàng của quận 1, khu vực được bình chọn là đẹp nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng cho thuê quận 1 Tòa nhà Saigon Times Square bao gồm hai khối tháp 36 tầng, cách nhau 21,25 m, có chung một khối bệ 6 tầng. Tổng diện tích xây dựng khoảng 90.000 m2, trong đó hai tầng dành cho khu mua sắm hàng hiệu, 120 căn hộ sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế để bán hoặc cho thuê, một khách sạn 5 sao có 231 phòng; nhiều nhà hàng và một phòng khánh tiết có sức chứa 650 người dùng để tổ chức các hội nghị hoặc những đám cưới. Vào sâu bên trong công trình, các tầng hầm 1, 2, 3 là chỗ để xe và khu kỹ thuật của tòa nhà. Điểm khác biệt của Time Square so với các tòa nhà hạng A khác là Saigon Times Square chỉ hợp tác cho thuê đối với các công ty chuyên ngành về lĩnh vực Tài chính, điển hình là Deloit đang thuê 3 tầng tại Saigon Times Square.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Vị trí tòa nhà Saigon Time Square Building :
+ Cách nhà Thờ Đức Bà 5 phút đi xe máy .
+ Cách nhà hát Thành Phố 2 phút đi xe máy.
+ Cách bến xe Bus khoảng 1 phút đi bộ.
+ Cách chợ Bến Thành khoảng 5 phút đi bộ.
+ Cách bến Bạch Đằng 2 phút đi bộ
Kết cấu tòa nhà Saigon Time Square Building :
- Số tầng của tòa nhà : 39 tầng.
- Diện tích sàn : 1500m2
- Tổng diện tích sử dụng : 12000m2
- Số tầng hầm : 3 hầm
- Thang máy : 4 thang máy.
- Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM  THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY :

Một vài hình ảnh mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Saigon Times Square :

Time Square về đêm
Saigon Times Square về đêm với hai tòa tháp với độ cao gần 165 m, tọa lạc tại vị trí "trái tim" của TP HCM với vốn đầu tư hơn 125 triệu USD.

Dưới đây là một vài yếu tố cân nhắc mà những doanh nghiệp thuê văn phòng hạng trung cần lưu ý:
1. Vị trí
Khi đi khảo sát vị trí văn phòng cần thuê trên thị trường mua bán nhanh bạn có thể chọn vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm. Bên cạnh đó, vị trí văn phòng cũng nên lựa chọn vị trí thuận lợi cho giao thông. Quan trọng là phòng nên ở vị trí sạch sẽ, có đầy đủ ánh sáng và cây xanh xung quanh, đảm bảo đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt nhằm đem lại may mắn trong công việc.
Nên tìm hiểu trước để tránh thuê văn phòng trúng những đoạn đường trũng xuống vì rất dễ bị ngập lụt, đây cũng là điều mà nhiều người kiêng tránh.
2. Giá thuê
Giá thuê còn tùy thuộc vào vị trí, diện tích và trang thiết bị trong nhà. Thường thì giá thuê nhà của công ty sẽ chịu mức thuế 10%. Khi thuê cần phải làm rõ giá cả ngay từ đầu, đặc biệt, giá đó đã gồm thuế hay chưa? Nếu rồi thì thuế này phải được ghi một cách rõ ràng cụ thể trong hợp đồng để tránh những hiểu lầm về sau.
Nếu công ty bạn sử dụng điện nước của nơi thuê, bạn cũng cần làm rõ khoản này cũng như các khoản chi phí phát sinh khác. Cần hỏi ngay chủ thuê về những khoản phí có thể phát sinh bên cạnh giá thuê văn phòng để đảm bảo công ty bạn sẽ không phải lãng phí ngân quỹ cho những việc không đáng xảy ra.
3. Diện tích văn phòng
Theo ước tính thì diện tích trung bình cho không gian làm việc của một nhân viên là 4m2/người. Vậy nên trước khi thuê văn phòng, bạn cần tính toán để văn phòng không quá nhỏ hoặc quá rộng so với mức cần thiết.
Đối với trường hợp công ty dự tính sau này sẽ mở rộng văn phòng thì cần bàn trước với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh và tránh việc hết diện tích để mở rộng vì phần còn lại đã được cho thuê.
Ngoài ra, bạn nên bàn với chủ đầu tư về phần diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, nhà vệ sinh, v.v… và các khoản chi phí liên quan để tránh nảy sinh mâu thuẫn về sau.
4. Chủ đầu tư
Khi thuê văn phòng hạng trung, bạn cũng nên chú ý đến chủ đầu tư: Tìm hiểu thông tin về đối tác, nếu chủ đầu tư không phải là đối tác uy tín, đã từng có tiền sự quỵt tiền hoặc gây rắc rối cho phía thuê nhà thì bạn không nên đầu tư vô đó.
5. Thanh toán
Thường thì tiền thuê sẽ thanh toán 3 tháng một lần. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp ngoại kệ, chủ đầu tư muốn thu nhiều tiền một lúc nên sẽ quyết định 6 tháng thanh toán một lần. Vấn đề này bạn có thể thỏa thuận với chủ đầu tư xem cách nào là hợp lý với công ty bạn.
6. Dịch vụ và thiết kế văn phòng được thuê
Thiết kế tòa tiền sảnh
Vì khi khách bước đến tòa tiền sảnh cũng có ảnh hưởng tâm lý từ ngoài vào, nên nếu tòa tiền sảnh thoáng mát, thuận tiện khách hàng sẽ có một tâm trạng thoải mái khi bước vào công ty bạn. Vậy nên, khi thuê văn phòng hạng trung, bạn nên đặt ra vấn đề trên với chủ đầu tư để đảm bảo quyền lợi của công ty và khách hàng.
Chỗ để xe
Rất nhiều tòa nhà hạng trung thiếu chỗ để xa nên khiến khách hàng không ít khó chịu. Vì vậy, khi thuê bạn nên lưu ý chọn những tòa nhà có chỗ để xe thuận tiện cho nhân viên và khách hàng.
Hệ thống điều hòa và hệ thống thang máy
Đối với những chỗ thuê văn phòng giá rẻ, hệ thống điều hòa nên đưa vào không khí trong lành và thoáng mát. Hệ thống thang máy thì nên có thang máy riêng biệt cho khu vực văn phòng để tránh những trường hợp rắc rối nảy sinh khi dùng chung với khu vực dân cư.
Hệ thống cửa sổ
Một văn phòng thì không nên quá kín gió sẽ dễ gây ngợp và không tỉnh táo. Đồng thời, hệ thống cửa cũng phải đảm bảo không để nước mưa tràn qua hoặc gió lùa mạnh vào.
Nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh dù thế nào cũng cần phải đảm bảo vệ sinh. Khi thuê nhà văn phòng, bạn nên xem xét hệ thống nước xả cũng như các vật chất khác trong nhà vệ sinh có đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh không. Vì điều này sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như tâm lý của nhân viên, khách hàng khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét